ĐẢNG VIÊN TRẦN BÁ HÙNG NHẬN HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Căn cứ Quyết định số 1659-QĐ/TU ngày 21 tháng 8 năm 2024 của Thành ủy Cần Thơ tặng Huy hiệu Đảng, ngày 09 tháng 9 năm 2024 Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ đã long trọng tổ chức buổi lễ chúc mừng đồng chí Trần Bá Hùng, Đảng viên Chi bộ 1, được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt ngày 02 tháng 9 năm 2024. Đến tham dự buổi lễ chúc mừng có đồng chí Trang Vũ Phương, Bí thư Đảng ủy cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên, Bí thư Chi bộ 1 đã chúc mừng và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Trần Bá Hùng; Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mà còn là của tập thể Đảng viên Chi bộ 1, của Đảng bộ và của Nhà trường. Trong thời gian tới, đồng chí Trần Bá Hùng giữ gìn sức khỏe, luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp trí lực, kinh nghiệm, phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh và mong muốn các đồng chí trong Chi bộ cố gắng nêu gương đồng chí Hùng để đạt được những ghi nhận của Đảng và Nhà nước.

Vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Bá Hùng đã bày tỏ lời cảm ơn đến Chi bộ và các đồng chí trong Chi bộ đã hỗ trợ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Phần thưởng cao quý này là minh chứng cho quá trình rèn luyện, phấn đấu vì mục tiêu của Đảng và xin hứa tiếp tục phát huy hơn nữa danh hiệu đạt được, giữ gìn phẩm chất, đạo đức cách mạng, xứng đáng với vinh dự của người đảng viên cộng sản và giữ gìn tấm gương trong sáng, thật sự là người đảng viên tiêu biểu để các đảng viên trẻ noi theo./.

Đồng chí Trần Bá Hùng và các đồng chí trong Chi bộ 1

Xem thêm

CHỈ ĐỊNH ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CẦN THƠ, NHIỆM KỲ 2020 – 2025  

Ngày 05/9/2024, tại cuộc họp Đảng ủy (mở rộng), Đảng bộ trường Cao đẳng nghề …