Cao đẳng Nghề Cần Thơ chung tay hướng về miền Trung yêu thương

Trong thời gian vừa qua, các tỉnh miền Trung đã phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của thiên tai. Lũ chồng lũ, bão chồng bão chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, người dân miền Trung đã phải oằn mình gánh chịu biết bao đau thương mất mát. Nhiều người đã chết và mất tích, nhiều mái nhà chìm trong biển nước, tài sản, hoa màu, gia súc, gia cầm đã bị nước lũ cuốn trôi. Khi thiên tai đang thách thức lòng người, sức người nơi khúc ruột miền Trung thì truyền thống đoàn kết “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam luôn phát huy cao nhất trong hoạn nạn, thử thách.

Hình 1. Quang cảnh buổi phát động quyên góp

Hình 2. Thầy Trang Vũ Phương – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ và cô Phan Thị Thùy Trang – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Đồng cảm với những tổn thất và mất mát to lớn của đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu; đồng thời hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ và Liên đoàn Lao động thành phố Cần Thơ ủng hộ đồng bào miềm Trung khắc phục hậu quả thiên tai; bằng những hành động thiết thực trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ phát động buổi quyên góp nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tập thể lãnh đạo, giáo viên và sinh viên nhà trường.  Công đoàn trường đã phát động và quyên góp được 19.398.433 đồng từ cán bộ, giáo viên nhà trường. Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường đã vận động và quyên góp được 4.622.000 đ. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được nhà trường gửi đến ủng hộ người dân đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thông qua Mặt trận tổ quốc Việt Nam và Quỹ “Chuyến Xe Mơ Ước” của Hội Đồng đội Thành phố Cần Thơ thực hiện.

Hình 3. Em Lê Luấn Khanh – Phó chủ tịch HSV trường gửi đến ‘Chuyến xe ước mơ” quỹ ủng hộ của HSSV trường quyên góp

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, giáo viên, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ. Qua đó, góp phần giúp người dân các tỉnh miền Trung nhanh chóng vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, ổn định đời sống.

Một số hình ảnh quyên góp do Công Đoàn – Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường phát động

Tin bài: Mộng Thùy

Hình ảnh: Tuấn Khanh

Xem thêm

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CẦN THƠ TRIỂN KHAI QUYẾT ĐỊNH CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 11/4/2024, Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị triển khai …